Chào các bạn! Hôm nay chúng ta sẽ thử làm một con đại bàng uy mãnh nhé! 😉

Cách thực hiện tư thế chim đại bàng:

  • Đứng thẳng, giữ khoảng cách giữa hai bàn chân rộng bằng bề ngang của hông.
  • Giữ vững chân phải trên sàn, nhấc chân trái lên, bắt chéo qua đùi phải rồi gài bàn chân trái ra sau bắp chân phải.
  • Đưa hai tay lên cao và đan chéo tay lại với nhau – tay phải bắt chéo sang tay trái để lòng bàn tay chạm nhau.
  • Gập khuỷu tay và đưa lên cao ngang bằng tầm vai trong lúc thả lỏng vai thấp hơn tầm tai.
  • Giữ hai tay trước mặt.
  • Giữ tư thế đứng thẳng, hoặc gập eo về phía trước để phần thân trên dài theo hướng song song với sàn.
  • Thở sâu 5 nhịp.
  • Thở ra, và từ từ gỡ bỏ tay và chân ra.
  • Đổi chân bên kia và lặp lại tư thế này.

tu-the-chim-dai-bang

Tác dụng:

  • Tăng cường cột sống, mắt cá chân và bắp chân
  • Cải thiện sức chịu đựng, sự cân bằng, sự phối hợp và sự tập trung, đồng thời giúp đùi, hông, lưng và vai được co giãn
  • Thực hành sự cân bằng, điều hòa trí óc, hiệu chuẩn phản ứng của cơ thể, giải tỏa stress
  • Giải tỏa áp lực ở vai, chân, lưng

Chap

admin

Email: Thongdiep.hoitho.vn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/debiettadangsong
Facebook: https://www.facebook.com/chapzen

Comments

comments

Gửi bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>